Latest News

ราคาสักไรผม

2 ความคิดเห็น:

  1. ราคาขึ้นอยู่กับบริเวรพื้นที่ความกว้างที่ต้องการจะทำ

    ตอบลบ
  2. สักไรผม Hairline Tattoo
    by Swan Beauty Art
    ☎️Thailand: 087-730-5675
    🍀 Line: swan8
    สักไรผม คือ การใช้ศิลปะการสร้างลายเส้นเล่นสี เน้นความหนักเบาให้ คล้ายเส้นผมจริงในขอบเขตที่เหมาะสมและไม่หลอกตา
    .. เพื่อช่วยปรับโครงหน้าผาก
    ..ปรับรูปหน้า ปกปิดส่วนบกพร่อง และ เพิ่มเติมเต็ม ส่วนที่ขาดหายไป ในทุกปัญหา หน้าผากกว้างผมบาง รอยแสกกว้าง รอยแผลเป็น และศรีษะล้าน ซึ่งต้องสร้างสรรค์โดย ฝีมือ ของ ช่างผู้ชำนาญงานเท่านั้น ที่ สามารถนำความมั่นใจกลับมาให้ท่านได้ โดยเร็วพลัน
    **เป็น อีกหนึ่ง หนทางเลือก **สำหรับผู้ที่ผิดหวัง ทุกกรรมวิธีการ หรือทดลองใช้ ทุกผลิตภัณฑ์ ในการสร้างเส้นผมธรรมชาติ ..แต่ ไม่ได้ผล..!
    #กรุงเทพ
    #Eyebrows #Eyeliner #inner #3d
    #Hairstroke #Tattoo #Microblading #Micropigment #Microart #Microstroking #embroidery #permanentmakeup #Makeup #paramedical #พิษณุโลก #Thailand #Bangkok #ไทย #phitsanulok
    #scalppigmentation #scalp #HairMicroPigmentation
    #คิ้วสามมิติ #3D #สักไรผม #รอยแสกกว้างท#ปรับรูปหน้า #สักปากสวย #สักขอบตา #ลบแก้ไขรอยสักคิ้วเดิม #แก้คิ้ว #คิ้ว3มิติ #ผมบาง #หน้าผากกว้าง #คิ้วโหวงเฮ้ง #คิ้วสวย #เรียนสักคิ้ว #eyebrows #swan #beauty #คิ้ว3มิติ #ทำคิ้วที่ไหนดี #คิ้วแหว่ง #คิ้วบาง
    www.eyebrows3dbyswan.com

    ตอบลบ

เรื่องน่ารู้: ก่อนสักไรผม Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.